KHÓA HỌC KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT

  1. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
  • Nghiên cứu những thái độ, hành vi và chiến thuật giúp chúng ta giải quyết xung đột có tính xây dựng.
  • Đánh giá và quyết định khi nào sử dụng năm phương pháp giải quyết xung đột khác nhau: né tránh, hòa giải, đối đầu, thỏa hiệp và hợp tác
  • Đưa ra nhiều lựa chọn hơn để đối phó với những tình huống có những mục tiêu, chiến thuật và phong cách khác nhau.
  • Đạt được những kỹ năng có tác động mạnh để ảnh hưởng và thuyết phục người khác hướng về mục tiêu chung.
  1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
  • Đối tượng tham dự
  • Các cấp quản lý doanh nghiệp
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng giải quyết mâu thuẩn, xung đột
  1. THÔNG TIN KHÓA HỌC:
  • Thời lượng: 4 buổi
  • Ngôn ngữ: Tiếng việt

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ MÂU THUẪN VÀ XUNG ĐỘT
– Mâu thuẫn và xung đột là gì?
– Một số quan điểm quản lý
– Lợi ích và tác động “mâu thuẫn – xung đột”?

PHẦN II: QUẢN LÝ MÂU THUẪN – XUNG ĐỘT
– Phân loại và các cấp độ mâu thuẫn – xung đột
– Phương pháp xác định “Phần chìm” của mâu thuẫn
– Phân tích nguyên nhân gây ra mâu thuẫn
– Ai có thể giải quyết tối ưu
– Quy trình giải quyết mâu thuẫn – xung đột
– 9 Chiến lược xử lý mâu thuẫn
– Một số bí quyết xử lý mâu thuẫn
– Thực hành

PHẦN III: THỰC THI VÀ ĐÁNH GIÁ
– Triển khai thực hiện giải pháp đã chọn
– Đánh giá kết quả và bài học kinh nghiệm
– Các biện pháp quản trị rủi ro hiệu quả
– Xây dựng tinh thần Teamwork
– Thực hành

PHẦN IV: TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời lượng: 4 buổi
  • Học phí: Liên hệ

Đăng ký ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang