CHƯƠNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ NHÂN SỰ ( KPIs)
- MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
 
- Nắm bắt quy trình thiết lập KPIs Đánh giá Kết quả công việc của Nhân sự
 - Biết cách thiết lập các tiêu chí KPIs và mục tiêu kết quả công việc theo SMART;
 - Chọn lựa phương pháp đánh giá kết quả công việc và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên phù hợp và hiệu quả;
 - Thực hiện đánh giá thông qua kết quả công việc đạt được;
 - Thiết lập các mục tiêu và kế hoạch hoàn thiện, phát triển nhân viên trên cơ sở kết quả công việc đạt được.
 - Hoạt động (Xây dựng mô tả công việc, xây dựng KPIs, mục tiêu công việc) tại lớp để thực hành kỹ năng
 
- ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
 
- Các cấp quản lý doanh nghiệp.
 - Các Giám đốc chức năng, trưởng / phó các phòng / ban / bộ phận trong doanh nghiệp.
 - Anh/ chị ở bộ phận tuyển dụng, đánh giá nhân sự của công ty.
 
- THÔNG TIN KHÓA HỌC:
 
- Thời lượng: 4 buổi
 - Ngôn ngữ: Tiếng việt
 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
PHẦN 1: LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
- Đối với quản lý và Doanh nghiệp
 - Đối với nhân viên
 
PHẦN 2: QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
- Quy trình và công cụ thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc
 - Xây dựng bảng mô tả công việc, xây dựng KPIs, mục tiêu công việc tại lớp để thực hành kỹ năng
 - Đánh giá hiệu quả làm việc theo tiêu chí
 - Nghiên cứu tình huống để cùng tìm phương pháp giải quyết
 - Xác lập qui trình Đánh giá hiệu quả công việc
 - Cùng đánh giá sự phù hợp của thước đo “Đánh giá hiệu quả công việc” nhằm tìm ra “ thước đo đánh giá “ phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình
 
PHẦN 3: TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC TẠI CÔNG TY
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc tại doanh nghiệp
 - Triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc
 - Vai trò của lãnh đạo, phòng nhân sự và cấp quản lý trong đánh giá hiệu quả
 
PHẦN 4: CÁC SAI PHẠM THƯỜNG GẶP KHI THỰC HIỆN ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
- Trong khâu thu thập thông tin
 - Trong khâu phản hồi, góp ý
 - Trong khâu đánh giá
 


